เกมดีปี 2022 เกมดี แห่งปี 2022 นี้ มีเกมไหน ที่ไม่ควรพลาด อย่าลืมติดตาม เด็ดขาด 

เกมดีปี 2022 สวัสดีชาวเกมเมอร์ ทั้งหลายทุกๆท่าน ถ้าหากคุณกำลัง มองหาเกมดี เกมหนึ่งในปีนี้ ออกมาให้เลือกเล่น กันมากมายหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นเกมเก่า ที่ออกมาภาคใหม่ หรือว่าจะเป็นเกมใหม่ ออกมาสร้างสีสัน ให้ทุกคนได้ตกใจ ด้วยความคมชัด ของภาพที่มีการพัฒนา ขึ้นมาถึงขีดสุด

ไม่ว่าจะเป็นในแบบต่างๆ พัฒนาการมาอย่างดีเยี่ยม อัพเดทเกมใหม่ ในปี 2022 นี้ มีเกมดีมากมาย ที่เลือกกันไม่ถูกเลย ว่าจะเล่นเกมไหน อัพเดทเกมมัน แต่วันนี้แอดเอง จะมาแนะนำเกม ที่เรียกว่ามัน สุดแสนจะมัน เรียกได้ว่าเป็น สุดยอดเกม เกมดี ของปี 2022 ที่มีคนจับตามอง มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เกมดี มากขนาดไหน

ก็ต้องเป็นเกม ที่เล่นง่ายและเข้าถึง ได้ง่ายด้วย บอกเลยว่า นอกจากจะเป็นเกม ที่เล่นง่ายยังเป็น เกมที่สามารถทำเควสได้สนุกสนาน เกมเก่าหลายๆเกม ออกภาคใหม่มา ในภาคนี้ เกมปีนี้ ก็ให้ความรู้สึก ว่าอารมณ์เก่าๆ กลับมา แต่แค่มีความทันสมัย มากขึ้นไปอีก การทิ้งกลิ่นไอ ในแต่ละเกม ต่างก็ยังทิ้งไว้ได้ดี 

 

เกมดีปี 2022 อัพเดทเกมใหม่ อัพเดทเกมมัน สุดยอดเกม เกมไหนน่าเล่นบ้าง 

อัพเดทเกมใหม่ ในหัวข้อนี้ เราก็จะมาแนะนำกัน ให้ได้รู้เกม ที่แอดกำลังจะพูดถึง เป็นเกมที่ มาใหม่ในปีนี้  ขึ้นชื่อว่าเป็น สุดยอดความมัน อัพเดทเกมมัน ให้ได้ฟังกัน ในตอนนี้เลยแล้วกัน สุดยอดเกม ที่กำลังจะ พูดถึงนี้ ต้องขึ้นชื่อมากๆว่า เกมดี บางเกมคุณอาจ จะรู้จักกันแล้วก็ได้ ซึ่งในภาคแรกๆ ก็ทำมาอย่างดีเยี่ยม

ในภาคนี้ก็ ทำออกมาได้ดีกว่าเดิม วันนี้จะขอแนะนำ เกมซัก 3 เกม ที่น่าเล่นจริงๆ แล้วบอกเลยว่า มีเกมมากมาย มากกว่า 10 เกมนะ ที่น่าเล่น แต่นี้แอดขอเลือก เกมที่อยู่ภายในใจ ของตัวเองออกมาซัก 3 เกม ว่าเป็นเกม ที่น่าเล่นสำหรับเกม PC แล้วจะต้อง ไม่พลาดเลย ที่จะต้องมีไว้ในเครื่อง นอกจากจะให้ ความมันอรรถรส การบู๊

หรือยังมีการทำเควส ที่สุดยอดอีกด้วย เรื่องภาพ ก็ไม่ต้องพูดถึง เป็นที่หนึ่งจริงๆ ในยุคสมัยนี้ สิ่งหนึ่งที่จะได้ จากเกมนี้นั่น คือความสนุก ความบันเทิง และความมัน ทั้งยังได้ ฝึกสมองฝึกความคิด คุณไม่ควรพลาด กับสิ่งนี้เด็ดขาด นอกจากจะให้ ข้อมูลข่าวสารความบันเทิง ยังให้สาระน่ารู้อื่นๆ อีกมากมาย

 

God of War 2022 สุดยอดเกมแห่งปีนี้ ตะลุยเนื้อเรื่องใหม่ ด้วย map การเดินใหญ่ขึ้น

God of War 2022 ถ้าคุณเป็น คอเกมอยู่แล้ว คุณจะต้องรู้จัก เกมนี้แน่นอน เข้ามาอยู่ในโผ อัพเดทเกมใหม่ อัพเดทเกมมัน เป็นอีกหนึ่ง ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น สุดยอดเกม God of War 2022 ในปีนี้ ก็ยังคงความยิ่งใหญ่ กลับมาหมือนเดิม ครั้งนี้บนจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งมีการวิจารณ์อย่างมาก จากนักเล่นเกมหลายๆคน

จากคนที่เคยเล่น ไม่ว่าจะเป็นจากเกม Play หรือที่ไหนก็แล้วแต่ ก็ให้ได้รับความสนุกสนาน มากๆแต่พอถึงคิว เล่นบน PC ก็บอกเลยว่า ตอบโจทย์ได้ดีกว่าเดิม การเล่นก็เป็นเหมือนเดิม ได้รับบทตัวเอก อย่าง Kratos แต่ในครั้งนี้ เขาไม่ได้เดินทางคนเดียวแล้ว ไม่ได้ตะลุยเขาโอลิมปัส อีกต่อไป และยังมีลูกชายของเขา

ไปในครั้งนี้ด้วย เขาไม่ได้ตามล่า เทพเจ้าแห่งเขาโอลิมปัส แต่ได้รับบทบาทใหม่ เขาจะตามล่าเทพเจ้า ในตำนานนอร์ส และ อสูรต่างๆ ที่อยู่ตำนานนอร์ส บอกเลยว่ามันหยด มันสุดจริงๆ ใครที่เป็นคอเกมส์ PC แล้ว ขอแนะนำเกมนี้ ไว้เลย 1 เกม ว่าไม่ควรพลาด ควรจะซื้อมาติดไว้ สำหรับเกมคอม PC 

เกมดีปี 2022

Dying Light 2 Stay Human การผจญภัยครั้งใหม่ แนวหนีเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ ไม่ควรพลาด 

Dying Light 2 Stay Human หายกันไปนาน สำหรับเกมนี้ เข้าขั้นเลยว่า ตั้งแต่ปี 2015 ก็ออกมาให้ เราได้ยลโฉม อัพเดทเกมใหม่ ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังจากที่หายไปนาน หายไปถึงขนาดที่ว่า ไม่มีใครเอ่ยพูด ถึงอีกเลย

แต่เป็นเกม ที่สนุกมากๆ บอกเลยว่ายัง มาอยู่ในแนวเดิม การหนีเอาชีวิตรอด จากซอมบี้ โดยผู้เล่น จะได้รับบท แล้วถูกให้อยู่ในโลกแบบ Open World ในไทม์ไลน์ของ 20 ปี หลังของ Dying Light ต้องบอกเลย ว่านี่เป็นอีกหนึ่ง

เกมที่สุดมัน อยากจะมา อัพเดทเกมมัน สุดยอดเกม Dying Light 2 Stay Human ให้เพื่อนๆ ได้รู้กันในภาคนี้ ก็จะมาแบบ ตะลุยสู้กับซอมบี้ ในจุดหลักๆ ทั้งยังต้องสู้กับคนชนเมือง หลายๆอย่าง หลายๆที่ บอกเลยว่าชุลมุนจริงๆ นอกจากจะระแวงซอมบี้แล้ว

ยังต้องระแวงคนกันเองด้วย ในช่วงยกการ จะล่มสลายของ เมืองสุดท้าย ของมวลมนุษย์ คุณจะเอาชีวิตรอด อย่างไรจากซอมบี้ คุณจะปกป้องตัวเอง อย่างไรจากบุคคล ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นมนุษย์ด้วยกัน ถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร อย่าลืมที่จะ ติดตามโหลด มาเล่นกันล่ะ

เกมดีปี 2022

Martha is Dead เป็นหนึ่งเกม ที่น่าเล่น สุดยอดเกมจิตวิทยา ที่สนุกมากเกมนึงเลย 

Martha is Dead อัพเดทเกมใหม่ในเกมนี้ บอกเลยว่าเป็นการ อัพเดทเกมมัน สุดยอดเกม ที่แอตชอบมากๆ นอกจากจะพัฒนาสมอง ได้อย่างดีแล้ว อาจจะทำให้ คุณปวดหัว หรือจิตหลุดไปเลย ก็ได้สำหรับเกม ที่เล่นกับจิตวิทยา

เป็นเกมสยองขวัญ ที่มาจากนักพัฒนา ชื่อดังทั้งยัง เป็นเกมที่ได้ รับรางวัลอีกด้วย เป็นหนึ่งในเกม ที่ใช้เทคโนโลยี ที่สุดมันโดย เกมนี้คุณจะต้อง เผชิญกับฆาตกร ที่เป็นน้องสาว ฝาแฝดของคุณเอง ขณะที่คุณกำลัง สัมผัสรู้สึก กับความโศกเศร้า การสูญเสีย

ควรจะต้อง สำรวจอะไร หลายๆอย่าง เพื่อสืบหา ความเป็นจริง พยายามแกะรหัสต่างๆ ของตำนาน หรืออะไรหลายๆอย่าง บอกเลยว่าถ้าคุณ มีเวลามากพอ คุณจะต้องเล่นเกมนี้ให้ได้ Martha is Dead เป็นเกมที่ ให้ความตื่นเต้น เป็นอย่างดี

นอกจากจะได้แกะ รหัสแล้วยังตามตัว ฆาตกรในการ สืบหาว่าใครเป็นฆาตกร ถ้าใครชอบเกมแนว สืบสวนสอบสวน คดีฆาตกรรม ไม่ควรที่จะพลาด เกมนี้จริงๆ รับรองเลยว่า ถ้าแอดแนะนำแล้ว จะต้องมันอย่างแน่นอน

เกมดีปี เกมดีปี

เกม2022

เกมมือถือน่าเล่น

ของฝากจากญี่ปุ่น

ท่องเที่ยวในอิตาลี

เกมสุดมัน